ผลสำรวจความพึงพอใจ (ทำแบบสำรวจ จำนวน 245 คน )
สถานภาพผู้ตอบ
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.78%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.68%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวมเร็ว
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
การปลูกต้นไม้ให้ความร่วมรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
ข้อเสนอแนะ
ดีมากครับ
ดีมากครับ
บริการดีมากครับ
ขอยื่นเอกสารประกอบขอการขอเลขประจำบ้าน (บ้านเลขที่) ในส่วนหัวหน้าโยธาผู้มีอำนาจในการอนุมัติต้องใช้เวลากี่วันค่ะในการตรวจสอบสิ่งปลูกสร้าง เพราะอยู่ต่างจังหวัดค่ะ
ดีเยี่ยม และขอให้ทำดียิ่งขึ้นไป
พนักงานเจ้าหน้าที่ ให้บริการแก่ประชาชนได้ดี
อยากให้ห้องน้ำสะอาดกว่านี้
-
ไม่มี
ควรปรัห้องน้ำ
-
ควรจัดสวนหย่อม ควรมีไม้ดอกไม้ประดับเพื่อเพิ่มสีสันสวยงาม
ที่จอดรถมีน้อย
บริการด้วยใจรักในหน้าที่รับผิดชอบของตัวเองให้ดีที่สุดก็พอ
ไห้นายก ปลัดใสใจความของชาวบ้าน
ระดับหัวหน้า ควร มีข้อมูลที่ถูกต้อง ละเอียด ชัดเจน